Ţessa grein rakst ég á á netinu

vegur 

En ţetta er í dreifaranum en ţar eru hinar ýmsu bullfréttir á fréttavefnum feykir.is, sjá međf link http://www.feykir.is/archives/10333 .

Mbk. GÖJ


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta líst mér "vel" á.  Getum ţá fariđ í kaffi á Gilsbakka á heimleiđ úr Reykjavík og litiđ viđ í Hraunkoti, hann Ástríkur minn og ég  ha ha ha !!!!!!!

Hraunkotskerlingin (IP-tala skráđ) 6.6.2009 kl. 13:36

2 identicon

Ţađ myndist styttast leiđin frá Hvammstanga í Gilsbakka til muna, en ég er ekki viss um ađ ţađ yrđi miil hrifning hjá Gilsbakkabóndanum ţegar verđur komin tvíbreiđ hrađbraut fram Skjóldal. 

GÖJ (IP-tala skráđ) 9.6.2009 kl. 00:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband