Skyrkaka úr Austurgluggganum

 Úr ţví Ása skorar á mig verđ ég ađ bregđast viđ FootinMouth

1 poki makkarónur muldar í fat

1 dós bláberjaskyr 1/2 kg

1 dós jarđarberjaskyr 1/2 kg

1/2 l rjómi ţeyttur

Skyriđ hrćrt saman og ţeyttum rjóma síđan bćtt í og svo öllu hellt yfir makkarónukökurnar

Marz bláber og jarđarber brytjađ og sett yfir eđa ţeir ávextir sem hver og einn vill.

Gott ađ gera ţessa köku 20 tímum fyrir át.

Takk fyrir síđast og hafiđ ţađ sem best.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gilsbakkararnir

....................framhald var heldur fljót á mér en flestir vita hvur ég er kveđja og verđi ykkur ađ góđu

Sigrún

Gilsbakkararnir, 17.3.2009 kl. 18:59

2 identicon

mmmm hljómar vel -hlakka til ađ prófa ţegar ég verđ leiđ á minni  

kv.Ása

Ása (IP-tala skráđ) 17.3.2009 kl. 20:31

3 identicon

Ég legg til ađ Kristbjörg setji nćst inn uppskrift af ávaxtakökunni međ makkarónukökunum og ostasalatinu.

Guđrún Helga (IP-tala skráđ) 17.3.2009 kl. 23:14

4 identicon

Svo er spurning hvort amma komi ekki međ uppskriftina af kjötbollunum hennar

Gunnar Örn (IP-tala skráđ) 18.3.2009 kl. 13:25

5 identicon

Ég bíđ spent eftir uppskiftum frá Kristbjörgu frćnku (ostasalatinu) nammi nammi nam.......... og  ađ sjálf sögđu kjötbolunum frá ömmu

kv Arna

Arna (IP-tala skráđ) 27.3.2009 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband