Ekta norđlenskt stórhríđ.

 Ţegar ég vaknađi  morgun hélt ég fyrst ađ ég vćri stödd norđur í Eyjafirđi,  skemmtileg norđvestan stórhríđ. En viđ segjum bara ţađ ţetta sé páskahretiđ. Sé ađ ,,fiskisúpuuppskriftinni ''Wink  frá ,,hraunkotsfrúnni'' er borgiđ búiđ ađ stađfesta hana og nú er bara ađ fara ađ elda ţví nóg er til af ýsunni. Kveđjur ađ austan.  Sigrún

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć hć - ţar sem Sigrún á nóg af ýsunni ţá verđ ég ađ bćta ţví viđ ađ ţetta sem Hraunkotskerlingin segir ađ sé gott međlćti međ kjöti er líka rosalega gott ađ gera ţannig ađ allt er sett á pönnu og ýsu/ţorski rađađ ofaná og látiđ malla undir loki - namm namm  ....en ţetta er líka ábyggilega rosalega gott međ kjöti.

Gott ađ klára páskahretiđ af ţarna fyrir austan - og skella sér bara í voriđ um páskana. Hugsađi mikiđ til allra ćttmenna í snjósköflum um land allt međan ég var úti ađ hjóla í gćr 

kv. Ása 

Ása (IP-tala skráđ) 30.3.2009 kl. 21:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband